Wednesday, July 12, 2006

Sana

by Ogie Alcasid

Eto nanaman, nakatapak sa daan
Naghihintay ng jeep, patungo ay di alam
Ngayong wala ka na sinta, wala nang halaga
Ako ay mapadpad kahit saan

O, heto nanaman pagala gala lang
Mukha mo'y hinahanap, sa bawat paglakbay
Kung bakit ba ang nais mo'y di ko pinagbigyan
Di sana ay kasama ka pa sa daan

Chorus:

Sana'y magkasabay sa paglakbay, sana
Landas mo at landas ko'y di na nagkahiwalay
Isa lang ang ating daan, isa rin ang patutunguhan, ohh
Kapag ang puso ang siyang pinag bigyan

O, eto nanaman palaboy laboy lang
Nakatungtong sa bus, patungo ay di alam
Kung bakit ba ang nais mo'y di ko pinagbigyan
Di sana ay kasama ka pa sa daan

Repeat Chorus:

Isa lang ang ating daan, isa rin ang patutunguhan, ohh
Kapag ang puso ang siyang pinag bigyan

--------

This is one of those day that I wish I just kept my mouth shut. I blew it and blew it really big this time. I managed to loose someone who is really important to me, ok I admit it, whom I really love. Well I will just face it I really don't know what is happening to me and the worse is I do not even know what I want to happen... I'm sorry, you know who you are, really really sorry for what I said. I know sorry will not be enough but I will just accept whatever decision and what you want to do with it. Just remember that I will always be here for you...

3 Comments:

At 9:18 PM, Anonymous Anonymous said...

you failed.....

 
At 5:39 PM, Anonymous Anonymous said...

bakla ka. blowjob mo ko!

 
At 9:18 PM, Anonymous Anonymous said...

"nakatalak" hindi "nakatapak" kala ko pa nga nakakalat eh!

 

Post a Comment

<< Home